Các Công Ty Chuyên Thiết Kế Website - Creativevietnam

Wiki Article

Các Công Ty Chuyên Thiết Kế Website




Đã thực hiện hơn 450+ dự án cao cấp và hầu hết là cho các doanh nghiệp lớn, các startup công nghệ và các dự án website/phần mềm có chức năng độc đáo, giao diện độc quyền. Với hơn 500 mẫu trong kho giao diện, chúng tôi không chỉ chú trọng đến website, mà còn cung cấp thêm những dịch vụ hậu mãi như SEO, tư vấn marketing để tối ưu hóa những tiện ích mà website mang lại. Giới thiệu, quảng bá các thông tin, các hoạt động sản xuất kinh doanh nổi bật đến khách hàng và đối tác. Sau khi dự án hoàn thành hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại Web MTP trước đó và muốn tiếp tục thuê dịch vụ khác tại Web MTP sẽ được giảm giá mạnh lên đến 50% trên tất cả dịch vụ. Các dự án sau khi được Web MTP bàn giao cho khách hàng đều được hỗ trợ chỉnh sửa hay thay đổi nhỏ miễn phí trong thời hạn từ 3 – 6 tháng. Như vậy, khách hàng luôn có thời gian vận hành và thay đổi các hạng mục nhỏ khi cần thiết để website hoàn thiện hơn trong thời gian hoạt động website.



Công ty thực hiện hàng loại các dự án lớn nhỏ với chất lượng rất tốt ở nhiều lĩnh vực, mang lại sự hài lòng lớn cho khách hàng. Công ty thiết kế website uy tín sẽ giúp bạn có một website chuyên nghiệp. Chính vì vậy, việc thiết kế một website tốt là vô cùng quan trọng bởi vì nó là bộ mặt và ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng.


Top 3: CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG MAJI GROUP


Điều này sẽ góp phần giúp thương hiệu của doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng hơn. Website là hình thức Marketing dựa trên sáng tạo nội dung hấp dẫn, lôi kéo sự quan tâm của khách hàng. So với các hình thức tiếp cận khách hàng khác thì chi phí cho Website là tối ưu nhất.


Contact Us
Công ty Thiết kế website Chuyên Nghiệp
Email: [email protected]
Phone: 096 876 98 66
Tòa B, Chung Cư Sky Central, 176, Hà Nội
Phương Liệt, Hoàng Mai, VN 100000

Trước khi bạn tìm dịch vụ thiết kế website bạn phải xác định đúng mục tiêu của mình để tiết kiệm chi phí. Chọn công ty thiết kế Web chính là chọn người đồng hành cùng bạn trong suốt thời gian dùng Website. Trong quá trình Website hoạt động, chắc chắn sẽ có những lúc Web gặp trục trặc. Hoặc do nhu cầu thay đổi hình ảnh, bố cục và giao diện để phù hợp với thương hiệu hiện thời. Đây chính là kinh nghiệm của đơn vị thiết kế web, họ có thể nói tốt về dịch vụ của mình nhưng kết quả thì không bao giờ nói dối.


Công ty Đà Nẵng Web ngày càng được sự quan tâm của khách hàng trên mọi miền đất nước chứ không riêng gì Đà Nẵng. Nếu bạn đang có dự định kinh doanh ở Đồng Nai và muốn tìm kiếm một công ty thiết kế web chuyên nghiệp thì bạn đã tìm đúng nơi rồi nhé. Bài viết sau đây, Đồng Nai Review giới thiệu đến bạn top 10 công ty thiết kế website tại Biên Hòa Đồng Nai uy tín chất lượng hàng đầu. Thời đại của thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến, muốn tiếp thị sản phẩm và nâng cao doanh số bán hàng thì các cá nhân, doanh nghiệp không thể không đầu tư vào website.


Xem Ngay Top 5 Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà Hà Nội Chất Lượng


Tuy nhiên, với dịch vụ thiết kế website trọn gói, khách hàng sẽ giảm được tối đa chi phí bởi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ chịu trách nhiệm xây dựng toàn bộ trang web của bạn. Dịch vụ kinh doanh nhà hàng, khách sạn được xem là thị trường đầy tiềm năng. Việc cung cấp đầy đủ thông tin địa chỉ, hình ảnh và giá cả khi thiết kế website khách sạn, nhà hàng là điều kiện tốt nhất để thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của bạn.


Đăng ký mua chữ ký số, hóa đơn điện tử để kê khai thuế và xuất hóa đơn điện tử trong quá trình kinh doanh. Tiến hành thủ tục khai thuế ban đầu tại cơ quan thuế quản lý, thường là Chi cục thuế cấp quận/huyện nơi công ty đặt trụ sở. (Baonghean.vn) - Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa công bố danh sách các loại máy tính bỏ túi được đem vào phòng thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2022. Các dự án của Kiến Thái luôn hài hòa giữa yếu tố kỹ thuật, mỹ thuật và phong thủy nhằm đảm bảo độ bền vững, tính thẩm mỹ cao với nhiều phong cách ấn tượng. Thiết kế trang trí nội thất văn phòng, showroom, gian trưng bày sản phẩm.


Trải qua nhiều năm nghiên cứu, MIKOTECH tự tin là đơn vị thiết kế website chuẩn giao diện và trải nghiệm người dùng UX/UI. Thiết kế website có giao diện đẹp, bắt mắt giúp thu hút khách hàng, trải nghiệm người dùng được nghiên cứu và tối ưu phù hợp với hành vi mua sắm của người Việt Nam giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho website của bạn. Đây là hai tiêu chuẩn đầu tiên cần được nhắc đến khi tiến hành thiết kế website. Nhờ có SEO, website sẽ có kết quả hiển thị tốt nhất trên các công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. Và tất nhiên, khách hàng sẽ dễ dàng biết đến và truy cập vào website của bạn. Trong khi đó, Responsive là đặc điểm giúp website của bạn có thể điều chỉnh tự động để các nội dung trên trang hiển thị đẹp nhất trên tất cả các thiết bị khác nhau.


Điều này sẽ giúp bạn của các khách hàng ngay lập tức để vượt qua khó khăn trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay. Cũng như khi dịch bệnh qua đi, với nền tảng về truyền thông quảng bá đã có sẵn, bạn sẽ có nhiều khách hàng và nhiều doanh thu hơn khi thị trường được phục hồi. Quảng bá và chuyển thông tin trên internet Wedsite thông qua website đã trở thành một xu hướng tất yếu. Rất nhiều doanh nghiệp lâu năm lẫn mới thành lập đã nhận ra điều này và đã có sự đầu tư công sức chi phí nhất định để giúp doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Hy vọng thông qua bài viết trên đây của chúng tôi, các bạn sẽ lựa chọn được đơn vị thiết kế website doanh nghiệp phù hợp với những yêu cầu của bản thân.


Thiết kế website bất động sản và đầu tư cho SEO là cực kỳ quan trọng. Website của bạn nằm trong top đầu tìm kiếm giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy bạn, thông tin thu được khi khách hàng ghé thăm website của bạn sẽ được lưu lại. Và đó là cơ sở tiền đề cho việc tư vấn bán hàng, giúp bạn tăng doanh thu. Thiết kế website chuyên nghiệp không chỉ hướng đến khách hàng mà còn chú ý đến khả năng quản trị.


Dự án có vốn đầu tư lên đến 3.150 tỷ đồng, diện tích 176ha do Vinamilk và Mộc Châu Milk phát triển gồm 2 hạng mục chính là Trang trại sinh thái, bò sữa công nghệ cao Mộc Châu và Dự án Nhà máy chế biến sữa công nghệ cao Mộc Châu. Sơn Phát với lợi ích lâu dài của người nghệ sĩ và đồng hành với sự phát triển của tranh tường Sơn Phát, tốc độ phát triển của công ty ngày càng cao. Hãy gọi ngay cho công ty này nếu bạn có nhu cầu vẽ tranh tường tại tphcm đầy màu sắc để trang trí cho nơi ở, phòng karaoke, trường học của mình với những bức tranh tường tuyệt vời và vô cùng thẩm mỹ. Thiết kế nhà hình chữ u là kiểu nhà cần có nhiều diện tích nên vì thế sẽ không phù hợp với những gia đình có đất nhỏ hẹp. Mẫu thiết kế này thường có ảnh hưởng không tốt đến hôn nhân vì nếu phòng ngủ hay phòng ăn đặt cạnh 2 cạnh hình chữ u, thì vợ chồng dễ chia lìa.


các công ty chuyên thiết kế website

Vì vậy, hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn công ty thiết kế website tốt nhất. Các đơn vị thiết kế website chuẩn SEO uy tín tại Hà Nội, công ty thiết kế website tại TP.HCM phù hợp trong bối cảnh các đơn vị thiết kế web lập ra ngày càng nhiều đã đem đến không ít khó khăn cho doanh nghiệp/ khách hàng. Những tiêu chí được đưa ra dựa trên đề cử của các chuyên gia trong ngành và tổng hợp từ những đánh giá khách quan của khách hàng đã và đang sở hữu ít nhất một website cho doanh nghiệp của mình. Những đơn vị đáp ứng được hầu hết các tiêu chí này sẽ được liệt kê trong top công ty thiết kế website tốt nhất hiện nay.



Trang Web của mỗi đơn vị có thể khác nhau tuy nhiên cũng vì là trang Web hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, một sản phẩm liên quan đến sức khỏe thì đều tuân theo những nguyên tắc nhất định. Đó là các trang Web cần được tổ chức một cách khoa học, rõ ràng, chỉnh chu. Thiết kế website ngày nay không còn xa lạ gì nữa đối với các công ty, cá nhân, doanh nghiệp hay các tổ chức. Website đã trở thành một kênh thông tin chính thống của nhiều công ty và tổ chức. Các website cũng tham gia vào hoạt động truyền thông, quảng bá để nâng cao thương hiệu, thúc đẩy bán hàng, tăng doanh thu và có thêm nhiều lợi nhuận.


các công ty chuyên thiết kế website

Còn nếu công ty của bạn thiên về các hoạt động tư vấn thiết kế nội thất thì quá sai dễ thương đi theo hướng giới thiệu doanh nghiệp, năng lực của đơn vị. Tuy nhiên các công ty nội thất là những đơn vị chuyên về làm đẹp cho khách hàng. Hiện nay, để tìm một công ty thiết kế web là không quá khó nhưng lại không dễ dàng để tìm một đơn vị uy tín chuyên nghiệp. Vậy làm sao để tìm được một công ty thiết kế web chuyên nghiệp hiện nay? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được các công ty thiết kế website uy tín hàng đầu tại TPHCM. Ithietkeweb từng mang đến cho khách hàng các dịch vụ thiết kế web đa dạng từ thiết kế web chuẩn SEO, thiết kế web chuyên nghiệp, thiết kế web giá rẻ… trong nhiều lĩnh vực.


Hiện tại bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ thiết kế website nhưng bạn vẫn chưa tìm được đơn vị nào phù hợp với nhu cầu của bạn. Ngày nay, cùng với sự bùng nổ của internet cũng như các trang thiết bị truy cập internet hiện đại, thương mại điện tử ngày càng phát triển và đang trở thành một xu thế trên thị trường. Vậy làm sao để website của bạn trở nên thu hút, được nhiều khách hàng tiềm năng biết tới, đạt được doanh thu lớn? Công ty thiết kế website bán hàng Rubee chắc chắn sẽ đáp ứng tốt yêu cầu của bạn. Luôn am hiểu tâm lý khách hàng, tôn trọng người dùng internet… là lý do mà Adbatdongsan luôn dành được sự tín nhiệm từ quý doanh nghiệp, nhà đầu tư.


Các trang Web có tốc độ tải nhanh thường rất thân thiện với SEO và tạo ra nhiều tương tác với người dùng hơn. Các đường dẫn của trang web chuẩn SEO phải được định dạng tất cả là chữ thường và được phân tách bằng dấu gạch ngang. Không chỉ tốt cho sức khỏe tim mạch, cà tím ở Nhật bản còn được mệnh danh là “thần dược” hỗ trợ kéo dài tuổi thọ.


MYPAGE tạo ra các gói chức năng cho website tuỳ thuộc vào từng đặc thù ngành nghề. Đồng thời với hệ thống phát triển theo hướng mở, quý khách có thể yêu cầu Mypage lập trình thêm tính năng cho trang web của mình. Công ty Maytech có đội ngũ nhân viên trẻ đam mê công nghệ là những người xây dựng lên hệ thống wesite chuyên nghiệp, sang trọng và tối ưu với chi phí hợp lý. Loại hình công ty vận hành về PR & Event Agency hiện nay tại nước ra cũng rất là thường nhật.


CHÚNG TÔI Ở ĐÂY ĐỂ LÀM MỌI THỨ TỐT HƠN!


Hoặc với những người làm thiết kế, họa sĩ,… thì một bàn học chữ L tiện dụng và rộng rãi là một lựa chọn hoàn hảo. Thông thường các mẫu bàn làm việc hiện nay có chiều cao chuẩn mặc định là 75cm, tuy nhiên con số này có thể thay đổi tùy theo ý muốn của người sử dụng hoặc theo yếu tố tâm linh tín ngưỡng nào đó. Ví dụ như các vị lãnh đạo có cương vị lớn, đôi khi sẽ cần những chiếc bàn có thiết kế sang trọng với chiều cao được nâng lên tầm 10m8 – 2m.



Website trở thành một công cụ hiệu quả cho doanh nghiệp, thương hiệu nhỏ cạnh tranh với bất kỳ đối thủ "nặng ký" khác. Là website bán hàng dựa trên hình mẫu của công ty Shopify (công ty của Canada) vốn được mệnh danh là “ Shopify Việt Nam”. Ngoài ra tùy theo yêu cầu của quý khách mà chúng tôi sẽ có những thay đổi để có được một website xây dựng hoàn hảo, toàn diện nhất.


Công ty thiết kế website IMTA luôn luôn hộ trợ chuyên nghiệp nhất đến bạn. Khi bạn sử dụng dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp bạn sẽ nhận được những giá trị khác here biệt, không lo các phát sinh về sau trong quá trình sử dụng và vận hành website. Hoặc email để chúng https://thietkewebsite.pro.vn/thiet-ke-website-cong-ty-doanh-nghiep/ tôi có thể tư vấn cho bạn về dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của SaiGonPixel Media. Dịch vụ bảo hành – hỗ trợ sẽ thể hiện ý thức trách nhiện của doanh nghiệp với sản phẩm. Chúng tôi phục vụ hàng ngàn khách hàng khác nhau, từ doanh nghiệp lớn đến nhỏ.


Website phải tối ưu tốc độ truy cập web nhanh, hạn chế gián đoạn ảnh hưởng trải nghiệm người dùng ngay trên website. Nếu bạn cần tư vấn trực tiếp qua điện thoại hoặc trao đổi qua skype. Theo ngôn ngữ chung, website (trang web, trang mạng) được hiểu là một tập hợp trang web, thường chỉ nằm trong một tên miền hoặc tên miền phụ trên World Wide Web của Internet. Coder sẽ lập trình các chức năng của website, bảo đảm các chức năng chạy mượt mà và chính xác.


Bạn sẽ sở hữu website chuyên nghiệp khi đến với Duyên Việt Media chuẩn SEO – Thân thiện với Google, chuẩn SEO onpage, tối ưu đường dẫn URL, giao diện hiện đại, tùy biến dễ dàng, hiển thị tốt trên mọi thiết bị. Công ty cung cấp giải pháp thiết kế đa nền tảng, thân thiện với môi trường di động. Ngoài ra, các doanh nghiệp muốn phát triển Web theo hướng thương mại điện tử có thể an tâm sử dụng dịch vụ của FinalStyle, bởi công ty đã xây dựng cổng thương mại Vatgia.com rất thành công. Thiết kế website tại Hà Nội – Những năm gần đây khi mà internet phát triển bùng nổ các giao dịch mua bán online trở nên vô cùng dễ dàng và chứng minh được sự hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Theo nghiên cứu mới nhất của chúng tôi giờ đây khi quyết định mua sắm sử dụng sản phẩm dịch vụ gì khách hàng thường tìm kiếm thông tin trên mạng trước khi đặt mua.


Với kinh nghiệm 10 năm trong nghề đảm bảo sẽ giúp khách hàng được tiếp cận sản phẩm tốt nhất. Với đội ngũ nhân sự trình độ cao, nhiệt huyết và sáng tạo cũng như dịch vụ tư vấn, bảo hành, khuyến mãi tốt nhất. Thiết kế website ảnh cưới studio mang lại cho bạn giá trị chưa từng có, thể hiện đẳng cấp thương hiệu đồng thời giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu chụp, mẫu váy ưng ý mà không tốn quá nhiều thời gian gửi ảnh qua tin nhắn.


Thiết Kế Website Và SEO Wesite Lên Top Google, Dẫn Đầu Trong Lĩnh Vực Của Bạn


Thiết kế website công nghệ giúp bạn thiết lập thương hiệu, gia tăng tương tác và có cơ hội tiếp xúc với nhiều khách hàng, đối tác. Đồng thời dịch vụ phục vụ khách hàng được hiệu quả hơn, website còn là nơi truyền thông quảng bá linh hoạt không giới hạn. Tiêu chí thiết kế website của chúng tôi là dễ sử dụng, tính tùy biến linh hoạt cho phép khách hàng quản lý dễ dàng, tích hợp các tiện ích phục vụ SEO website trên admin.



Tourzy Vietnam là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thực tế ảo vào trong thiết kế website. Đội ngũ chuyên gia của Tourzy Vietnam cho ra đời sản phẩm Website VR (Website thực tế ảo) - được tạo nên từ hình ảnh 360, video 360 lồng ghép vào giao diện của Website. Mục tiêu của Tourzy Vietnam là giúp các doanh nghiệp tăng trải nghiệm khách hàng trên website, giữ chân người xem, tăng tỉ lệ mua hàng với chi phí marketing hợp lý nhất.



Hãy xem kỹ các liên kết có trong sitemap trang web và đảm bảo rằng mỗi URL đều có liên quan, được cập nhật và chính xác (Không có lỗi chính tả hoặc đánh dấu sai). Nếu bị hạn chế và không thể đi khắp trang web thì bot chỉ báo sơ đồ trang web có thể giúp chúng lập chỉ mục những trang có giá trị trước tiên. Đây là một lỗi rất tệ không chỉ đối với người dùng mà còn cả quá trình thu thập dữ liệu của Google. Mỗi trang mà bot tìm kiếm lập chỉ mục (hoặc cố gắng lập chỉ mục) mà liên kết bị hỏng, chúng sẽ không đến được trang hoặc bài viết có liên quan hoặc chất lượng. Crawl là thuật ngữ trong SEO ám chỉ việc Google theo dõi các liên kết và thu thập dữ liệu trên website.


các công ty chuyên thiết kế website

Quần áo, giường, bàn trang điểm, kệ tivi, tủ giày, giá sách, vách ngăn trang trí hoa văn… đều được đặt làm theo yêu cầu đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng theo quy cách của khách hàng. Tiếp thị trực tiếp giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tương tác giữa với khách hàng. Quá trình tiếp xúc với người tiêu dùng giúp công ty có nhận định rõ ràng hơn về ưu điểm cần phát huy, nhược điểm cần cải thiện và góp phần xây dựng được hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp với công chúng. Vẽ Tranh Tường Nghệ Thuật Nghĩa Decor đã hoạt động kinh doanh tại Thủ Đức được nhiều năm và khẳng định mình là một công ty vẽ tranh tường nổi bật.



Hồ sơ cá nhân nên bấm kim hoặc đóng gáy lò xo, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có được hồ sơ chuyên nghiệp. Như đã đề cập trước đó, danh mục đầu tư chính là “chìa khóa vàng” để bạn mở ra cánh cửa cơ hội phát triển công ty / phát triển bản thân. Portfolio càng được in trên giấy đẹp, sang trọng thì càng được đánh giá cao.


các công ty chuyên thiết kế website

Lựa chọn hợp tác với Thiết kế web Đồng Nai chính là lựa chọn lợi ích lâu dài vì thietkewebdongnai.net có chính sách bảo hành và bảo trì dài hạn. Bởi vậy, bạn không cần phải lo lắng đến các vấn đề xảy ra, hoàn toàn có thể an tâm để sử dụng. Tiếp nhận yêu cầu, ngân sách khách hàng có, và mục tiêu kinh doanh cần đạt được sau khi thiết kế.


Khi xây dựng website, nếu không chú ý đến tính bảo mật, nguy cơ bị tấn công, đánh cắp dữ liệu sẽ rất cao. Nghiêm trọng hơn, thương hiệu, hình ảnh của công ty hay doanh nghiệp của bạn sẽ tụt dốc đáng kể và gây nên những rủi ro không lường trước được. Hơn ai hết, AIO hiểu được tiêu chí này và luôn sử dụng bảo mật đa tầng cho website của khách hàng.



Những tiêu chí và các model máy hút bụi công nghiệp xưởng mộc tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp được.... Dưới đây là những Module đặc trưng thường hiện diện trong website nội thất tại Thuỷ Thủ. Dù là một khăn trải bàn mỏng nhẹ hay chiếc giường 2m cũng có thể cho vào giỏ hàng đơn giản và thanh toán nhanh chóng chỉ với một vài thao tác. Đảm đảo website của bạn chuẩn SEO, từ đó đem lại thứ hạng cao trên tìm kiếm Google. Top những trường trung cấp nghề tại TP.HCM chất lượng nhất cho từng khối...


Hosting là yếu tố quan trọng, nếu k có hosting thì website không thể hoạt động được. Đây chính là không gian lưu trữ toàn bộ mã nguồn và dữ liệu của website trên Internet. Hosting có nhiều gói với mức giá khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng. Khách hàng nên lựa chọn các gói hosting có tốc độ, băng thông và dung lượng phù hợp với website để website hoạt động ổn định nhất (Liên hệ ngay với Dessite để được tư vấn gói hosting Windows, hosting Linux phù hợp với chi phí hợp lý). Thiết kế website xây dựng chuyên nghiệp cũng đồng nghĩa với việc gia tăng cơ hội để có thêm nhiều khách hàng mới. Tôi sẽ giải thích chi tiết 3 lý do chính vì sao doanh nghiệp của bạn cần đến website xây dựng.



Hãy gửi liên hệ với chúng tôi để cùng nhau trao đổi về các giải pháp hỗ trợ việc kinh doanh của bạn hiệu quả trên internet. Cam kết hỗ trợ, hướng dẫn Khách hàng sử dụng và quản trị website trực tiếp tại văn phòng Song Lê hoặc chỉ dẫn trực tuyến qua các phần mềm hỗ trợ từ xa. Song Lê có chính sách tư vấn các vấn đề chăm sóc website, đăng bài, sử dụng hình ảnh sao cho có tính thẩm mỹ, bắt mắt, thu hút người đọc, tư vấn các thủ thuật viết bài theo chuẩn SEO.


Từ trước tới nay, các sự kiện thường được tổ chức theo cách truyền thống dưới hình thức offline. Tuy nhiên, dịch bệnh Covid-19 ập đến, cùng với làn sóng chuyển đổi số ngày càng lớn mạnh đã trở thành thách thức cũng như cơ hội cho các doanh nghiệp chuyển hướng sang phương thức tổ chức sự kiện trực tuyến. Học viện cũng chính là "cầu nối" cho học viên với hơn 300 doanh nghiệp đối tác trong nước và quốc tế, giúp người học trải nghiệm môi trường công việc thực tế ngay từ khi còn trên ghế nhà trường. Đối diện phòng khách sẽ là không gian bàn ăn và phòng bếp, đảm bảo sự thoáng đãng, đón ánh sáng và khí trời tự nhiên vào nhà thì kiến trúc sư đã thiết kế một cửa số lớn đặt ngay cạnh bàn ăn. Rèm cửa trắng và xám đồng điệu và ghế sofa lớn cho cả bàn ăn đảm bảo đời sống tiện nghi bậc nhất cho gia chủ giữa lòng Novaworld Phan Thiết tầm cỡ.

Report this wiki page